Hộp quà Tết Happybox Phúc Lộc An Khang
Mẹo hay - Đời sống

Những lưu ý khi chọn quà Tết cho nhân viên công ty Tết 2024

Quà Tết cho nhân viên là một trong những vấn đề quan trọng của các công ty doanh nghiệp. Lựa chọn món quà phù hợp và thiết thực chính là sự động viên, tri ân to lớn của chủ doanh nghiệp đối với toàn bộ những người đã gắn bó, đồng hành cùng công ty trong suốt một năm vừa qua. Để món quà thêm ý nghĩa và trọn vẹn nhất bạn nên tham khảo những lưu ý khi chọn quà Tết cho nhân viên công ty được Happybox chia sẻ ngay sau đây.

Chọn quà phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

Việc tính toán ngân sách của doanh nghiệp là điều cần thiết trước khi chuẩn bị quà Tết cho nhân viên. Sự tính toán hợp lý sẽ giúp công ty có thể xác định được ngưỡng cụ thể mức thưởng cho mỗi nhân viên là bao nhiêu, sau đó lựa chọn món quà phù hợp nhất. Hãy hiểu rằng tặng quà Tết cho nhân viên cuối năm không chỉ riêng những vật phẩm cụ thể mà có thể là tiền thưởng hay các buổi tiệc liên hoan, tri ân toàn thể công ty.

Chọn quà Tết phù hợp với nhân viên

Tùy văn hóa cũng như quy mô của doanh nghiệp mà lựa chọn những sản phẩm quà Tết khác nhau. Cần phải phân biệt quà Tết khác với quà sinh nhật hay quà khen thưởng bình thường. Những món quà Tết cuối năm phải mang ý nghĩa động viên, trân trọng và tôn vinh những thành tích, cống hiến của nhân viên đã làm việc trong 1 thời gian vừa qua.

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì lãnh đạo có thể triển khai phương án tặng quà Tết theo sở thích của từng nhân viên. Vì quy mô không lớn nên số lượng nhân viên cũng ít hơn. Hoàn toàn có thể cá nhân hóa món quà để người nhận vui hơn và cảm nhận được giá trị của món quà nhiều hơn

Đối với doanh nghiệp lớn thì áp dụng quà tặng theo sở thích cá nhân sẽ không phù hợp bởi số lượng nhân viên rất lớn. Doanh nghiệp nên có kế hoạch tặng các loại quà mang đặc trưng của ngày Tết như các giỏ quà cao cấp, hộp quà Tết, thực phẩm chức năng, rượu vang…

Trên thực tế thì các hộp quà Tết, giỏ quà Tết là phổ biến nhất được nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất trong xu hướng quà Tết nhân viên hiện nay. Lý do là quà Tết cho nhân viên là tặng cho nhiều người cùng 1 thời điểm nên phải có sự công bằng để tránh so sánh, ghen tị không đáng có giữa tập thể.

Lựa chọn quà Tết ở địa chỉ uy tín, chất lượng

Dù tặng quà Tết cho ai thì bạn cũng cần đảm bảo chất lượng của món quà được trao đi. Một món quà trọn vẹn là khi có hình thức đẹp mắt chất lượng bên trong tốt giá cả hợp lý và mang thông điệp ý nghĩa. Các bạn có thể tham khảo Happybox – Tinh hoa quà Việt địa chỉ chuyên cung cấp quà Tết cho hàng triệu đối tác và khách hàng. Với bộ sưu tập quà Tết 2024 với đa dạng mẫu mã hình thức phong phú, giá cả giao động từ cao cấp tới bình dân giá rẻ, chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được những món quà thích hợp nhất. 

Ngoài ra khi mua quà Tết cho nhân viên thì nên đặt chất lượng lên hàng đầu không chỉ thể hiện sự quan tâm tôn trọng nhân viên mà còn là bộ mặt của công ty. Hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín không nên mua lẻ ở bên ngoài. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo những món quà đẹp mắt, chất lượng và ý nghĩa nhất.

Những điều cần tránh khi tặng quà Tết cho nhân viên

Không được thiên vị: Tặng quà Tết cho nhân viên khác với việc khen thưởng theo tuần, tháng, quý, năm. Do đó phải công bằng giữa các thành viên trong doanh nghiệp. Giá trị các món quà phải bằng nhau còn việc khen thưởng với các thành viên xuất sắc nhất sẽ được tổ chức riêng.

Không phân biệt giới tính: Dù là nhân viên nam hay nữ thì cũng sẽ nhận được những phần quà Tết như nhau, không phân biệt.

Mọi người nên thống nhất việc chọn lựa để thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty và doanh nghiệp. Đây không chỉ đơn giản là một món quà mà nó còn chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc, mang thông điệp đầu năm an khang, thịnh vượng tấn tài tấn lộc đến với toàn thể nhân viên trong công ty.

Như vậy Happybox đã giúp bạn chỉ ra những lưu ý quan trọng khi chọn mua quà tết nhân viên công ty, doanh nghiệp, đảm bảo món quà chất lượng và ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang băn khoăn và phân vân thì hãy liên hệ Happybox để có được những món quà Tết 2024 độc đáo và sang trọng nhất.